IT Professional Support

IT Support and Helpdesk
เราให้บริการดูแลและแก้ไขปัญหาไอทีระดับองค์กร โดยผู้เชี่ยวชาญตามลักษณะงานหลายระดับเพื่อลด
ภาระแผนกไอทีขององค์กรที่ปัจจุบันมีการปรับตัวลดขนาดทีมลง บริการของเราครอบคลุมการดูแลทั้ง Remote Support และ Onsite Support โดยเรามีแผนให้บริการที่เหมาะสมกับองค์กรทุกขนาด ดังนี้
IT Professional Support’s Packages
Bronze

- Remote Support ในเวลาทำการ
- Onsite Support 1 ครั้ง/เดือน
- เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ที่มีจำนวน
User 10-20 เครื่อง และไม่มีระบบ
Network ที่ซับซ้อน
Silver

- Remote Support ในเวลาทำการ
- Onsite Support 2 ครั้ง/เดือน
- เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก และ ขนาดกลาง ที่มีจำนวน user 20 – 40 เครื่อง มีระบบ Network และ โปรแกรมคอมพิวเตอร์
Gold

- Remote Support ในเวลาทำการ
- Onsite Support 1 ครั้ง/สัปดาห์
- เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางที่มีจำนวน user 40 – 60 เครื่อง มีระบบ Network ที่ซับซ้อน มีระบบ Server และ Application ภายในองค์กร
Platinum

- Remote Support ในเวลาทำการ
- Onsite Support 2 ครั้ง/สัปดาห์
- เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางที่มีจำนวน
user 60 – 100 เครื่อง มีระบบ Network ที่ซับซ้อน, มีระบบ Server และ Application ภายในองค์กร
ประโยชน์ที่ได้รับ
ลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว ทั้งในด้านเงินเดือน
สวัสดิการ และการฝึกอบรม

ได้รับการบริการด้านไอทีจากเจ้าหน้าที่
ที่มีความรู้ ความสามารถ ซึ่งอยู่ในรูปแบบ
มาตรฐานสากล

มี Exclusive Summary Report เพื่อช่วยให้ผู้บริหารตัดสินใจโดยใช้ IT เป็นเครื่องมือสำหรับสนับสนุนธุรกิจของท่าน
